8 มกราคม 2552 Quarantine ปิดตึกสยอง รีเมค [REC] ที่ไม่ต้องบอกว่าเรื่องไหนโอเคกว่ากัน สยอง กดดัน ทั้งคู่แหละ ภาพที่ออกมาดู 'เหมือนจริง' และเหมือนดูหนัง แต่เนื่อเรื่องและการตัดต่อกลับมีความสมจริง ให้ภาพและอารมณ์สมจริงดี Diary of the dead (นางเอกคือน้องสาว DEXTER)
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 16:13 แก้ไขเมื่อ : 27 Feb 10 16:14
|
|
5 กุมภาพันธ์ 2552 Underworld: Rise of the Lycans สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร หนังแวมไพร์ที่ไร้นางเอกคนเก่า เนื้อเรื่องก็ดี จุดกำเนิดของสงคราม จะได้รู้กันไป ใครดีใครร้าย ดูภาค 1 กับ 2 ไม่ดูภาคนี้ได้ไงละ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 16:29
|
|
12 กุมภาพันธ์ 2552 My Bloody Valentine 3-D วาเลนไทน์ หวีด จะวาเลนไทน์ทั้งทีจะมาดูหนังรักก็ธรรมดาไป มันต้องเรื่องนี้ 3มิติซะด้วย เซ็งที่มันโดนตัด หนังไล่ฆ่า ตามหาฆาตกร ฉากฆ่าโหดพอประมาณ (สาววิ่งโทงเทงหนีออกมายังติดตา) ปล. ชอบโปสเตอร์นี้
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 16:39
|
|
หนังสยองขวัญไทยเรื่องแรกปี 52 19 กุมภาพันธ์ 2552 หลวงพี่กับผีขนุน ตลกนิดๆ น่ากลัวไม่อยากกล่าวถึง แต่ให้ข้อคิดดีครับ (เอาน้าหม่ำมาหลอกนึกว่าจะออกเยอะ แต่คิดว่าต้องมาก็ได้นะ) ปล.ว่าไงหัวโล้น
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 16:50
|
|
19 มีนาคม 2552 เชือดก่อนชิม สั้นๆมันคือเมมโมรี่ รักหลอน รูปแบบโหด อยากดูแบบฉบับสมบูรณ์จัง พี่ใหม่ยังคงเล่นหนังที่ใช้อารมณ์ท่าทางมากกว่าคำพูดอีกละ ปล. ซักชามมั้ยละค่ะ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 17:16 แก้ไขเมื่อ : 27 Feb 10 17:53
|
|
2 เมษายน 2552 All the Boys Love Mandy Lane ถ้ารัก...ต้องให้เชือด หนังดองเค็มจากกองเซ็นเซ่อจากปี 2006 ถึง 2009 หนุ่มวัยรุ่นมะรุมมะต้ม ลุ้นรักน้องแมนดี้ ณ ไร่ข้าวโพด แบบโหดนิดนึง สรุป รักแท้...มันคืออะไรตับไตไส้พุ่ง (เข้าฉายน้อยโรงมาก)
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 17:45 แก้ไขเมื่อ : 27 Feb 10 17:54
|
|
9 เมษายน 2552 บุปผาราตรี 3.1 บุปผาคนเดิมมาสานต่อความเฮี้ยน ฮา บวกมาริโอ้คนเห็น คงหนังผีไทยเรื่องแรกที่มีภาคต่อเป็นจุด(เพื่อ..) หนังสร้างประเด็นภาคต่อและการเกิดใหม่ได้น่าสนใจมาก ฉากเปิดฮาได้โล่ห์ บางมุกเสียดสีสังคมบางมุกยืดเยื้อเกิน แต่มันฮาไม่สุด รึเพราะเขาจะมีจุดต่อไป ชอบ:น้องผีเด็ก เสียงลูกปิงปอง ปล.“พี่ๆ สีอะไรโง่ที่สุด”
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 17:55
|
|
23 เมษายน 2552 The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค หนังผีบ้านๆ (ก็มันเกิดขึ้นที่บ้านนี่)สร้างจากเรื่องจริงเลยน่าดู หนังสนุก น่าติดตาม หาความจริง สงสารครอบครัวนี้ ปล.โปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย มันเฉลยปมปริศนาของเรื่อง โอ้คุณพระ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 18:05
|
|
จากคุณ : AguileraAnimato
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 19:11 แก้ไขเมื่อ : 27 Feb 10 20:01
|
|
เข้ามาทบทวนความจำ
รอดูต่อ จ้า
จากคุณ : แคปซูลสีฟ้า
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 19:37
|
|
อันคือที่เราได้ดู
-เชือดก่อนชิม (2009 Thai, ธิวา เมยไธสง) B- -The Horsemen (2009 USA, Jonas Akerlund) C -Drag Me to Hell (2009 USA, Sam Raimi) A -Fear(s) of the Dark (2007 France, Blutch / Charles Burns / Marie Caillou / Pierre Di Sciullo / Lorenzo Mattotti / Richard McGuire) A- -The Final Destination (2009 USA, David R. Ellis) C - -ห้าแพร่ง (2009 Thai ) A หลาวชะโอน (ปวีณ ภูริจิตปัญญา) A ห้องเตียงรวม (วิสูตร พูลวรลักษณ์) A+ Backpackers (ทรงยศ สุขมากอนันต์) B- รถมือสอง (ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ) A คนกอง (บรรจง ปิสัญธนะกูล) A- -Sorority Row (2009 USA, Steward Hendler) A- -มหาลัยสยองขวัญ (2009 Thailand, บรรจง สินธนมงคลกุล / สุทธิพร ทับทิม) D+ -เฉือน (2009 Thailand, ก้องเกียรติ โขมสิริ) A- -Funny Game U.S. (2007 USA / France / UK / Austria / Germany / Italy, Michael Haneke) A -Paranormal Activity (2009 USA, Oren Peli) A+
จากคุณ : AguileraAnimato
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:03 แก้ไขเมื่อ : 27 Feb 10 20:05
|
|
ไปกินข้าวมาครับ มาละ 7 พฤษภาคม 2552 The Horseman อำมหิต 4 สะท้าน โหดพองาม ..หนังมีประเด็นที่จะพูดถึงดีมาก น่าชมเชย แต่ ไม่แรงพอ!โยงไปโยงมา คนใกล้ตัวนี่เอง ปล. เข้ามาดู Come and see
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:18
|
|
14 พฤษภาคม 2552 Let the Right One In ความเหงา กระหายเลือด เป็นหนังแวมไพร์ แต่มันก็ห่างไกลจากที่เราคิดไว้มาก มันดุร้ายอย่างน่ากลัวที่สุด ควรไปหามาดูเป็นอย่างยิ่งยวด
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:22
|
|
21 พฤษภาคม 2552 กระสือฟัดปอบ นี่มัน AlianVSPredatorชัดๆ น่าจะทำโปรโมตให้ดีกว่านี้นะ ดูแล้วบอกได้คำเดียวแยกกันทำเหอะ ตลกก็พอประมาณ น่ากลัวนี0.1%
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:29
|
|
21พฤษภาคม 2552 Rule #1 ฅนค้นผี แนวสืบสวนชวนให้คิดตาม เนื้อเรื่องจริงจัง ผีโหด เลว สะใจ คงความสยองแบบหนังผีจีน ฮ่องกง แบบขนลุกเล็กๆ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:37
|
|
4 มิถุนายน 2552 Drag me to hell กระชากลงหลุม (ชอบชื่อไทย) Horror+Action+Comedy แซม ไรมี่ มาแนวนี้ไม่ผิดหวัง มันส์ ตกใจกะหวาดเสียวซะเยอะ ฉากในรถไม่เคยเห็นมาก่อนชอบมาก ปล.ใจบุญกับคนแก่หน่อยนะ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:49
|
|
4 มิถุนายน 2552 Blood: The Last Vampire ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ ลุ้นเรื่องนี้ว่ามันน่าจะดี ส่วนตัวเป็นแฟนๆยัยตัวร้าย คือ มันดูขายฉากมากกว่าเรื่อง อารมณ์ประมาณดูการ์ตูน
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 20:59
|
|
18 มิถุนายน 2552 ผีตุ๋มติ๋ม ไม่น่าปล่อยให้ฉายเลย ลงแผ่นโลด สนุกนิดนึง ตลกหน่อย
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 21:04
|
|
2 กรกฎาคม 2552 นางไม้ นางไม้เรื่องนี้ไม่แหกอกควักไส้แต่เอาคนไป....หนังเรื่อยๆ ลึกลับ ชวนติดตาม แต่มันดูพยายามให้เราเชื่อในประเด็นนั้นมากเกินไป ปล.นึกว่ากิฟซี่เป็นนางไม้ เซ็ง
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 21:15
|
|
2- กรกฎาคม 2552 Book of blood ถลกหนังบัญญัติเลือด ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้น ใครหลอกใคร ไปดูเอาเองครับ การเล่าเรื่องของหนังก็ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร แต่ก็โอเคครับ ดูได้เรื่อย ๆ วิญญาณเขาอยากติดต่อกับเราหรือ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 21:28 แก้ไขเมื่อ : 27 Feb 10 21:31
|
|
30 กรกฎาคม 2552 6:66 ตายไม่ได้ตาย หนังว่าด้วยเวลาและการตัดความตายเอา คล้ายFinal Destination แต่ตอนจบแหล่มมาก
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 21:47
|
|
6 สิงหาคม 2552 Solstice ทะลุวิญญาณ คนกำกับ Bair witch project มากำกับเองเลย หนังว่าถึงการสูญเสีย การติดต่อกับวิญาณ และ ปรากฏการณ์ซัมเมอร์โซลสตีซ พอดูได้เรื่อยๆ มีตอนระทึกบ้างหอมปากหอมคอ มีหลอนและหักมุมพอประมาณ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:03
|
|
จากคุณ : meganame
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:15
|
|
20 สิงหาคม 2552 บุปผาราตรี 3.2 ไม่ต้องให้รอกันนานทีเดียว ดีกว่า 3.1 พอสมควร ยกเว้นช่วงสามคนกำลังดี เป็นบทสรุปของซีรีส์ชุดนี้แล้วจริงหรอ เฮ้อ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:22
|
|
20 สิงหาคม 2552 Orphan เด็กนรก เอสเธอร์ เธอมีอะไรบางอย่างที่คุณต้องสยอง น่าดูมาก ไปดูแล้วไม่ผิดหวัง กดดัน และลุ้นโดยตลอด และหนูน้อย เธอไม่ใช่ลูกฉัน ปล. ชอบน้องที่เป็นใบ้
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:29
|
|
27 สิงหาคม 2552 แฟนเก่า บทสรุปของพวกเจ้าชู้ แล้วไม่เคยพอ น่าจะเจอแบบนี้" เนื้อเรื่องปกติธรรมดา บรรยากาศหนังค่อนข้างน่ากลัวและใกล้ตัวเรามาก ผีอาฆาตแรงมากชวนให้ขนลุก ปล.ไม่ชอบการโปรโมตเรื่องนี้ เอาข่าวกระแสดารามาขาย สงสัยหมดมุกว่าตอนถ่ายทำเจอผี เฮ้อ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:37
|
|
9 กันยายน 2552 5 แพร่ง นึกว่าหนังไทยปีที่แล้วจะไม่มี 100ล้านซะแล้ว รู้สึกว่าเยอะไปกับ 5 ตอน แต่ อารมณ์โดยรวมดี ถือว่ายังรักษามาตรฐานได้ดีเท่าๆกับ 4 แพร่ง แต่ความหลอนน้อยกว่า แอบลองซอมบี้นะ เห็นอยู่ ปล. อารมณ์หลังดู 4 แพร่งกับ 5 แพร่งต่างกันมาก
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:48
|
|
3 กันยายน 2552 The Final Destination โกงตาย ทะลุตาย ซีรี่ส์นี้กลับมาอีกแล้ว เรารู้ทุกอย่างของเรื่อง ตั้งแต่เริ่มถึงจบ แต่เราก็เข้าไปดูกัน เพราะอยากรู้ว่าจะตายกันแบบไหน อย่างไร ปล.นับวันกระดูกเราจะเปราะบางขึ้นรึนี่
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 22:55
|
|
17 กันยายน 2552 Whiteout มฤตยูขาวสะพรึงโลก ดูตัวอย่างในโรงเรื่องนี้มันน่าดูมาก และ Kate Beckinsaleสวยมาก จะเกิดอะไรในแอนตาร์กติกากัน คิดไปต่างๆนานา สรุปคิดผิด ดูไปอารมณ์ประมาณมันไม่ใช่อะเคท โถที่แท้แค่แย่ง......
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:03
|
|
25 กันยายน 2552 Pandorum ลอกชีพ ตอนแรกดูเอามันส์ ไปๆมาๆเครียดได้อีก.ดูไปดูมาลุ้นตามสถานการณ์ เครียดตามตัวละคร ฉากต่อสู้ไม่ได้เยอะแต่เน้นลุ้นมาก ตอนจบอึ้งไป2ตลบ ปล.ลอกชีพตอนไหนหว่า
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:09
|
|
1 ตุลาคม 2552 หอแต๋วแตก แหกกระเจิง พวกเธอกลับมาเอาฮาเท่านั้น คราวที่แล้วโก๊ะตี้ขี่ปลัดขิก คราวนี่ไปฝึกวิชาแบบแฮรี่ พอตเตอร์ นี่พวกเจ๊เป็นอะไรกันนี่ สยองไม่มี ฮาดีประมาณนึง
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:15
|
|
1 ตุลาคม 2552 Sorority Row สวยซ่อนหวีด โปสเตอร์หนังเรื่องนี้ไม่ดึงดูดเลย เหล่าสาวๆมาโดนตามฆ่า ด้วยเรื่องบ้า กับเหตุผลที่สมควรมั้ง ไม่ค่อยโหด แต่ดูแล้วลุ้นดีว่าพวกเธอจะเอายังไงกับมันต่อ ชาวเพต้าเฮาส์ สัตย์ซื่อ จริงใจ ให้เกียรติ เก็บความลับ น้ำหนึ่งใจเดียว
ปล.เรื่องนี้ทำให้รู้ว่าไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:26
|
|
21 ตุลาคม 2552 เฉือน ฆาตกรรมรำลึก คนกำกับลองของ มาทำหนังแบบนี้มีรึจะไม่ดู เนื้อเรื่องเด่นเกินมาตรฐานหนังไทย ถ้าตัวละครเยอะกว่านี้คงดีมาก มีอารมณ์ดราม่าด้วย แต่ที่ชอบที่สุดฉากโหดสมกับเรตติ้งที่ได้มาก เยอะกว่านี้ได้นะครับ โดนสุดๆ ด้านมืดดูไว้บ้างนะ คนหัวเก่า
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:36
|
|
21 ตุลาคม 2552 มหา'ลัยสยองขวัญ ที่เรียนอยู่ไม่มีประวัติแนวนี้กับเขา เลยไม่รู้ว่าประวัติมันเป็นแบบในหนังจริงหรือเปล่า ตอนแรก ไม่ต้องเอาประวัติมาก็ได้ดูเสียของมาก มันไม่น่ากลัวและแย่มาก ตอนสอง ดราม่าดีครับ เน้นมุมไม่น่ากลัวดี ตอนสาม มันตลกในสิ่งที่ไม่ควรทำเลย ตอนสี่ จิตๆดี เหลือตำนานไว้บางๆเท่านั้นเอง ปล.สงสัยดูหนังแนวนี้มากเกินไป
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:48
|
|
29 ตุลาคม 2552 The Echo เสียงอาฆาต น่ากลัวนิด ๆ หากเป็นหนังผีบ้านเรารับรองขนลุกแน่เพราะบรรยากาศและอาพาธเม้นน่ากลัวมาก เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก ตามสูตร ไม่ถึงดีและไม่น่าเกลียด ที่ชอบที่สุดก็คือมุมภาพ และบรรยากาศทำให้น่ากลัวจริง ๆ ก็มันว่าด้วยเรื่องเสียงที่เป็นบรรยากาศอะนะ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 27 Feb 10 23:55
|
|
29 ตุลาคม 2552 จ๊ะเอ๋... โกยแล้วจ้า หนังมันพยายามตลกกับซึ้งๆ แต่มันไม่โดน สงสัยเรามันไม่sensitive มันฝืน ภาพไม่สวยจิง ๆ แต่ก้อพอมีบางมุขให้ยิ้มบ้าง ปล.น้องปอยคิดยังไงเล่นเรื่องนี้หว่า
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 00:01
|
|
5 พฤศจิกายน 2552 The Box กล่องเศรษฐี!! เปิดรวยเปิดตาย มีคนเอาเงินมาให้ถ้าคุณกดปุ่ม แต่จะมีคนตายคนหนึงใครไม่รู้ กดไหม หนังให้แง่คิดดีมาก แสดงความเป็นมนุษย์ไว้มาก ท้ายออกทะเลนิดนึง สรุปจะทำยังไงกับเรื่องแบบนี้ดี
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 00:07
|
|
ออแฟนสนุก
6.66 เซ็งเป็ดมากกกกกกกกกกก
ฮอสเม็น นี่เขาพยายามทำอะไรก็ไม่รู้ เรื่องเฉือนก็พอได้ๆ แต่ก็ไม่ได้ปลื้มอะไรมากมาย
บุปผา 3.1 ทำให้ไม่ดู 3.2 ต่อ 555+
แฟนเก่า นี่แบบว่า ดีแล้วล่ะที่เลิกะมัน 55555555555555555555555555+
จากคุณ : knompang
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 17:02
|
|
1.เด็กนรกอ่ะสนุกมาก กดดันนมาก ตอนจบก้อแบบว่าเริ่ดอ่ะ
2.solstice นี่ก้อเรื่อยๆเลย ดูได้ แอบหักมุมเล็กๆ แต่ก้อเฉยๆนะ ไม่โดดเด่นอะไรอ่ะคะ
3.เฉือนสนุกอ่ะ ไม่รู้นะ รู้สึกว่าเฉือนตื่นเต้น ดราม่า มีหลายอย่าง แต่แบบว่า หักมุมมากๆๆ 555
4.แต่ที่ชอบที่สุดก้อ Drag me to hell เลยจ้ะ สนุกที่สุกตั้งแต่เกิดมาแล้วดูหนังผีไรงี้นะ เรื่องนี้ก้อยกให้เป็นขวัญใจอีกเรื่องนึงเลย ตลกแบบร้ายๆ แค่เปิดฉากมา ก้อตกใจแล้วอะ
จากคุณ : sexyblack
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 17:27
|
|
19 พฤศจิกายน 2552 The Twilight Saga: New Moon แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน เจคอบ บทมากขึ้น โดย เอ็ดเวิร์ด ยังเด่น หนังรักที่ต้องการให้คนได้เข้าใจความเจ็บปวดและความรู้สึกของตัวแสดง ซึ่งเราว่าทำออกมาได้ดีระดับหนึ่ง
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 19:23
|
|
26 พฤศจิกายน 2552 Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก เลื่อนแล้วเลื่อนอีกสุดท้ายฉายจนได้ คู่รักตะนาหงัน ดันทุนรัง ตั้ง กล้องจับผี มันไม่ได้น่ากลัวแบบผีโผล่มาหลอก เหมือนหนังผีเรื่องอื่นๆ ความรู้สึกตอนดูคือรู้สึกกดดันไปกับตัวละครของเรื่อง กดจิตดีครับ ปลื้ม ปล.ลองคิดว่าเราไปอยู่แบบสองคนนี้สิ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 19:29 แก้ไขเมื่อ : 28 Feb 10 19:39
|
|
26 พฤศจิกายน 2552 โยมผีพ่อ ยังไม่ได้ดูครับ ครายดูบอกที
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 19:35
|
|
เรื่องสุดท้ายของปี 2552 มาแล้ว 10 ธันวาคม 2552 The Fourth Kind 1-2-3-4 ช็อค อีกหนังที่คล้ายสารคดีหรือเหตุการณ์จริงอีกหนึ่ง แต่หนังว่าด้วยเรื่องของมนุษย์ต่างดาว ระดับ 4ขั้น ฉากภาพเรื่องจริง..ทั้งน่ากลัว หลอน คืออาการที่แสดงออกมา ของแต่ละคน มันไม่ใช่พฤติกรรมของมนุษย์
ปล.จบการรายงานเพียงเท่านี้ ขอบคุณครับ
จากคุณ : Hermist23
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 19:48
|
|
ขอบคุณค่า เปรดูน้อยมากเลยอ่ะ แต่จำได้แน่ๆ คือกระชากลงหลุม เพราะไปมีทติ้งมา อิอิ
จากคุณ : Nespay
เขียนเมื่อ : 28 Feb 10 23:42
|
|
The Horseman อำมหิต 4 สะท้าน
ปล. สะท้านตอนโชว์เด็ก(ตัวอ่อน)
จากคุณ : samara17520
เขียนเมื่อ : 1 Mar 10 23:07
|
|
Paranormal Activity ใช้ได้นะคะ แต่เรื่องแพนดอรัมเนี่ย ตอนดู อยากบอกว่าเสียดายเงินอ่ะ นึกว่าจะแบบเอเลี่ยนอะไรประมาณนี้อ่ะ
จากคุณ : wss7
เขียนเมื่อ : 30 Apr 10 01:02
|
|